ปิดจ๊อบโรงจอดรถไปอีกงานด้วยราคาที่ลูกค้าประทับใจ - หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ-ประตู,หน้าต่าง,รั้ว-สแตนเลส

ปิดจ๊อบโรงจอดรถไปอีกงานด้วยราคาที่ลูกค้าประทับใจ

ปิดจ๊อบโรงจอดรถไปอีกงานด้วยราคาที่ลูกค้าประทับใจ


วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ ได้ส่งมอบงานการติดตั้งโรงจอดรถใหลูกค้าด้วยงบประมาณการสร้างที่ประหยัดงบแต่ได้คุณภาพ ทีมงานช่างทั้ง หลังคาโรงจอดรถ ช่างเชื่อมรวมทั้งช่างปูน ช่างเหล็กต่างก็ทำงานกันเต็มที่ผลงานก็เลยออกมาสวยงาม แข็งแรง เหมาะกับรถของลูกค้าที่จะมาใช้บริการๆ จอดรถ


โรงจอดรถเริ่มเป็นรูปเป็นร่างละครับ การทำงานแต่ละช่วงเราทีมสำรวจมีการตรวจเข้มทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ตามแบบที่ได้วางไว้ เพื่อให้งานออกมาดีมีคุณภาพตามลูกค้าที่ต้องการโรงจอดรถ
โรงจอดรถ
โรงจอดรถ

หลังจากที่งานติดตั้งโรงจอดรถเสร็จแล้วก็ทำการเก็บกวาดละครับก่อนส่งมอบงานให้ลูกค้า เราเน้างานดีมีคุณภาพ เก็บงานเรียบเพื่อความสวยงามก่อนถึงมือลูกค้า

โรงจอดรถ
โรงจอดรถ

ก่อนส่งมอบโรงจอดรถให้กับลูกค้าเราขอถ่ายรูปลงานเก็บไว้เอามาลงในบล็อคนี้ ท่านใดที่ต้องการโรงจอดรถในราคาไม่แพงสามารถคุยได้นะครับตามที่อยู่ด้านล่าง
โรงจอดรถ
โรงจอดรถ

ติดต่องานสแตนเลส หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ สแตนเลส อยุธยา ปทุมธานี กรุงเทพ รับทำและติดตั้ง งานเหล็ก ประตูรั้วสแตนเลส ราวบันไดสแตนเลส บันไดวน ประตูม้วน กันสาดโพลี่ ดีไลท์ เหล็กดัด มุ้งลวด โครงเหล็ก รางน้ำฝนสแตนเลส รับทำทั่วประเทศไทย ติดต่อช่างเทพ: 081-488-8532, 081-307-9520,035-744639, FAX.035-744638 ราคาเป็นธรรม คุยง่าย งานมีคุณภาพ จ้า รับทำทั่วประเทศ

โรงจอรถ






Post a Comment

0 Comments