โชว์ผลงานช่างทำบันไดวนในบ้าน-บ้านพื้นที่น้อยไม่ใช่ปัญหาเราช่วยได้ - หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ-ประตู,หน้าต่าง,รั้ว-สแตนเลส

โชว์ผลงานช่างทำบันไดวนในบ้าน-บ้านพื้นที่น้อยไม่ใช่ปัญหาเราช่วยได้

โชว์ผลงานช่างทำบันไดวนในบ้าน-บ้านพื้นที่น้อยไม่ใช่ปัญหาเราช่วยได้


วันนี้เป็นอีกวันที่ หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ ประตูรั้วสแตนเลส ได้รับทำบันไดวนในบ้าน ทางทีมช่างทำบันไดวน ก็ได้เข้าไปดูหน้างานและประเมิณราคาและได้ทำการคุยกับเจ้าของบ้าน บ้านทาวน์เฮาส์ร้านนี้ขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ว่าจะทำบันไดวนแบบใหน ทางทีมช่างก็ได้นำเสนอแนะแบบต่างๆ และประหยัดงบแก่เจ้าของบ้าน ก็ตกลงราคากันที่พอใจกันเรียบร้อย จากนั้นทางทีมงานได้ไปเตรียมการ และ 2-3 วันถัดมาหลังจากนั้นก็เตรียมของวัสดุพร้อมทีมช่างก็ได้เริ่มทำงาน โดยงานนี้ใช้เวลาไม่นาน ในการทำงานทางร้านก็ยังสามารถขายของได้ เราไปดูผลงานจากช่างทำบันไดวนในบ้าน


 Advertisement



ผลงานช่างทำบันไดวนในบ้าน


ทีมช่างทำงานกันเต็มที่ ควบคุมการทำงานกันอย่างละเอียดทุกขั้นตอน งานเสร็จออกมาเจ้าของบ้านพอใจผลงาน

บันไดวนในบ้าน
บันไดวนในบ้าน
ผลงานบันไดวนในบ้านเสร็จเก็บกวาดเรียบร้อย ขอถ่ายรูปโชว์ซักหน่อย เห็นผลงานตัวเองแล้วเจ้าของบ้านพอใจ ทางทีมช่างบันไดวนในบ้านก็พอใจ จบ ปิด จ๊อบครับ

บันไดวนในบ้าน
บันไดวนในบ้าน

สนใจ บันไดวนในบ้าน คุยกันเบื้องตน ดูหน้างานกันก่อน ติดต่อตามที่อยู่ด้านล่างเลยครับ 


 Advertisement


ติดต่องานสแตนเลส หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ ประตูบานเลื่อน สแตนเลส อยุธยา ปทุมธานี นวนคร รังสิต กรุงเทพ รับทำและติดตั้ง งานเหล็ก,ประตูรั้วสแตนเลส,ราวบันไดสแตนเลสบันได, ประตูม้วนติดมอเตอร์รีโมท,กันสาดโพลี่ ดีไลท์, หน้าต่างเหล็กดัด, มุ้งลวด, โครงเหล็ก,โรงจอดรถ,รางน้ำฝนโรงงานสแตนเลส,รับทำทั่วประเทศไทย ติดต่อเสนอราคา ช่างเทพ: 081-488-8532, 081-307-9520,035-744639, FAX.035-744638 ราคาเป็นธรรม คุยง่าย งานมีคุณภาพ จ้า รับทำทั่วประเทศ





Post a Comment

0 Comments