ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ ประตูสแตนเลสสำหรับรั้วหน้าบ้านแคบ - หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ-ประตู,หน้าต่าง,รั้ว-สแตนเลส

ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ ประตูสแตนเลสสำหรับรั้วหน้าบ้านแคบ

ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ ประตูสแตนเลสสำหรับรั้วหน้าบ้านแคบ


สวีสดีจ้าจาก หจก.เทพภารัตน์โลหกิจ จะมาโชว์ผลงานประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ ประตูสแตนเลสสำหรับรั้วหน้าบ้านแคบ บ้านหลังนี้ใช้สแตนเลส 304 เหมือนกับประตูบานเลื่อนสแตนเลส มีความคงทนแข็งแรง ทนแดด ทนฝน ให้ความสวยงาม ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับมักจะนิยมติดตั้งตามบ้านทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮมต่างๆ หรือพื้นที่หน้าบ้านไม่กว้าง

ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ
ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ
ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ แบบนี้เจ้าของบ้านใช้กลอนสแตนเลสทั้งนี้เพราะเป็นประตูมุมบ้านติดรั้วทำให้ไม่มีพื้นที่ในการเลื่อน แต่ท่านที่มีพื้นที่สำหรับใส่ล้อเลื่อนได้ทาง หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจก็สามารถแนะนำได้ ราคา ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับก็จะประหยัดไปอีก บ้านหลังนี้ได้ติดตั้งรั้วสแตนเลสรอบบ้านทำให้บ้านน่ามอง สะดุดตา ที่สำคัญ ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับและรั้วสแตนเลสมีความคงทน ทนแดด ทนฟ้า ทนฝน ทนการผุกร่อนของสนิม

ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับอีกด้านซ้ายของรูปเป็นบานเล็กสวยงามเป็นประตูเปิดปิดทางเข้าสำหรับคนเดินเข้าออกทำให้แยกระหว่างคนเดินเข้าออกกับทางเดินรถได้อย่างชัดเจน

ขอบคุณเจ้าของบ้านที่ไว้วางใจติดตั้ง ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ และ รั้วสแตนเลส ทุกๆ หลัง หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจยินดีให้คำปรึกษางานสแตนเลส ประตู หน้าต่าง เหล็กดัด

ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ
ประตูรั้วสแตนเลสแบบพับ

ติดต่องานสแตนเลส หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ สแตนเลส อยุธยา ปทุมธานี กรุงเทพ รับทำและติดตั้ง งานเหล็ก ประตูรั้วสแตนเลส ราวบันไดสแตนเลส บันไดวน ประตูม้วน กันสาดโพลี่ ดีไลท์ เหล็กดัด มุ้งลวด โครงเหล็ก รางน้ำฝนสแตนเลส รับทำทั่วประเทศไทย ติดต่อช่างเทพ: 081-488-8532, 081-307-9520,035-744639, FAX.035-744638 ราคาเป็นธรรม คุยง่าย งานมีคุณภาพ จ้า รับทำทั่วประเทศ

Post a Comment

0 Comments