ถ้ามีงบทำครัวคุณจะสร้างครัวแบบไหนดี ให้ครัวสวย - หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ-ประตู,หน้าต่าง,รั้ว-สแตนเลส

ถ้ามีงบทำครัวคุณจะสร้างครัวแบบไหนดี ให้ครัวสวย

ถ้ามีงบทำครัวคุณจะสร้างครัวแบบไหนดี เป็นคำถามที่โดนใจ


แบบครัวสวยๆ เห็นครัวสมัยใหม่แล้วก็อยากจะสร้างตามแบบนะแต่ถ้ามีงบเราจะเอาครัวแบบใหน อยากได้ครัวที่สวย โล่ง สว่าง โปร่ง อากาศถ่ายเทได้สดวกเย็นสบาย เอาเข้าจริงเราใช้เวลาเลือกครัวนานนะ ก่อนตัดสินใจสร้างครัวก็ไปหาแบบของตกแต่งครัวตามห้าง เดินดูของนานหลายรอบ ต้องการคัวสวยๆ ต้องให้แม่บ้านเลือกเองเพราะแม่บ้านเป็นคนทำกับข้าวให้พ่อบ้านกิน แต่เรามีเทรดครัว 2020 มาให้ชมกัน มีส่วนประกอบของเครื่องครัวสแตนเลสด้วยนะ ราคาครัวก็จัดเต็มเหมือนกัน

1. ครัว MIX and Match Lighting: ครัวแบบนี้ตกแต่งด้วยโคมไฟ มีการจัดวางช่องทางเดินได้เป็นสัดเป็นส่วน ด้านข้างมีแสงสว่างเข้าถึงได้ทั่วครัว มีอ่างล้างจานสแตนเลส มีแจกันดอกไม้ ใครที่ได้สร้างครัวแบบนี้คิดว่าน่าจะใช้เวลาพักผ่อนนอนเล่นในครัว งบประมาณก็น่าจะเยอะ สร้างเสร็จก็จะได้ครัวสวยๆ

ครัว Mix and match lighting
ครัว Mix and match lighting

2. แบบครัวโทนสีน้ำเงิน  ครัวแบบนี้โทนสีกำลังมาแรง ซิ้งค์ล้างจานสแตนเลสเข้ากับสีน้ำเงินตัดกับพื้นผนังสีขาวทำให้ชั้นเก็บของดูเด่นสว่างมาก ดูสดใสมาก สร้างเสร็จก็จะได้ครัวสวยๆ

แบบครัวโทนสีน้ำเงิน
แบบครัวโทนสีน้ำเงิน

3. เต็มไปด้วยสีสัน ครัวแบบนี้จะเน้นสีที่เด่นชัดตัดกัน พื้นผนังครัวสีขาวมีเตาสแตนเลสที่มีช่องเก็บ ถ้วย ชามและฝาเปิดเป็นสีเหลืองเด่นชัดตัดกับสีขาว สร้างเสร็จก็จะได้ครัวสวยๆ
เต็มไปด้วยสีสัน
เต็มไปด้วยสีสัน ครัวสวยๆ
4. แบบครัวแบบ Shaker Style เป็นครัวเน้นการวางตู้ที่สามารถติดผนัง สามารถเก็บถ้วย ชาม เครื่องครัวได้เยอะ พื้นที่ห้องครัวน้อยแต่สามารถที่จะใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ สีเขียวของตู้เก็บของดูแล้วสบายตาตัดกับผนังครัวสีขาวได้ดีมากๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น  สร้างเสร็จก็จะได้ครัวสวยๆ
ครัวแบบ Shaker Style
ครัวแบบ Shaker Style

Advertisment


 5. แบบครัว Warm Wood Grains พื้นครัวโต๊ะไม้ ตู้เก็บของก็เป็นไม้ชั้นวางของก็เป็นไม้ทำให้รู้สึกถึงความอ่อนโยนใครได้มองเห็นครัวแบบนี้ที่มีสีขาวที่เป็นผนัง มีโคมไฟสีขาว มีอ่างล้างจานสแตนเลสมันเข้ากันมาก สร้างเสร็จก็จะได้ครัวสวยๆ

แบบครัว Warm Wood Grains
แบบครัว Warm Wood Grains

ถ้ามีงบทำครัวคุณจะสร้างครัวแบบไหนดี น่าจะได้คำตอบที่โดนใจบ้างนะตามที่มีแบบครัวตัวอย่าง งบประมาณก็ตามกำลังทรัพย์ของเจ้าของบ้านเลย สร้างเสร็จก็จะได้ครัวสวยๆ ไม่มีงานใดไม่เสร็จถ้าไม่ลงมือทำ เรามาสร้างครัวตามแบบกันเถอะจะได้ครัวสวยๆ เอาไว้นั่งทานเข้ากับครอบครัว

Post a Comment

0 Comments