ช่างสแตนเลส นวนคร รับติดตั้ง ประตู เหล็กดัดหน้าต่าง ราวบันได โรงจอดรถ กันสาดโพลี่ - หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ-ประตู,หน้าต่าง,รั้ว-สแตนเลส

ช่างสแตนเลส นวนคร รับติดตั้ง ประตู เหล็กดัดหน้าต่าง ราวบันได โรงจอดรถ กันสาดโพลี่

ช่างสแตนเลส นวนคร รับติดตั้ง ประตู เหล็กดัด ราวบันได โรงจอดรถ กันสาดโพลี่


#สแตนเลส หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจสแตนเลส ช่างสแตนเลส นวนคร ของเรายินดีรับใช้งานสแตนเลสไม่ว่าจะเป็น ประตูบ้านสแตนเลส ประตูรั้วสแตนเลส ราวบันไดสแตนเลส ช่างสแตนเลสของเราสามารถทำได้ทุกอย่าง ทางเรามีทีมงานช่างฝีมืออาชีพมากประสบการณ์

ราวบันไดสแตนเลส
ราวบันไดสแตนเลส
ทำไมต้องเลือก ช่างสแตนเลสจาก หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจสแตนเลส ก็เพราะเรามีประสบการณ์การทำงานด้านสแตนเลสเกี่ยวกับบ้าน โรงงาน โรงจอดรถ ประตู หน้าต่างมาหลายสิบปี ลูกค้าที่ได้รับการติดตั้งงานสแตนาลสจากเราต่างก็บอกว่า งานสวยงาม ราคาเลือกได้

ข้อดีของการติดตั้ง ประตูสแตนเลส เหล็กดัดหน้าต่างสแตนเลส ราวบันไดสแตนเลส

ความทนทาน

จากที่บ้านเราเคยใช้ประตูเหล็กจะเห็นว่าเมื่อเวลาผ่านไปอย่างน้อย 10 ปี หรือถ้าโดนแดดโดนฝนก็อาจจะไม่ถึง ประตูเหล็กก็อาจจะผุกร่อนเสียหาย ที่สำคัญเป็นสนิม แต่ประตูสแตนเลสไม่เป็นสนิมความทนทานของเหล็กสแตนเลสมากกว่าเหล็ก ติดต่อ ช่างสแตนเลส นวนคร รังสิต ปทุมธาณี อยุธยา ติดต่อเสนอราคา ช่างเทพ: 081-488-8532, 081-307-9520,035-744639, FAX.035-744638

ความสวยงาม

ความมันเงาวาววับของเหล็ดสแตนเลสมันดีกว่าเหล็กแน่นนอนถึงแม้มีสีเดียวแต่ต้องยอมรับว่า ความที่เป็นสีเดียวมันเป็นที่ดึงดูดตาของใครหลายคนที่ได้พบเห็น เพราะมันเป็นสเน่ห์ของสแตนเลส ยิ่งลวดลายที่ได้ดัดตามแบบของลูกค้า ความถูกใจความสวยงามก็จะเป็นที่ถูกใจกับผู้พบเห็น


มีหลายรูปแบบ


ด้วยเหล็กสแตนเลสสามารถขึ้นรูปได้ง่าย จะเห็นว่าลวดลายของประตูรั้วสแตนเลสมีความสวยงาม ซึ่งลวดลายนี้ ช่างจาก หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจสแตนเลส มีความชำนาญเป็นอย่างมากทำให้งานสแตนเลสออมมาสมบูรณ์แบบมาก ถูกใจลูกค้าที่สุดเป็นที่ยอมรับย่าน นวนคร รังสิต ปทุมธาณี อยุธยา









ณ ปัจจุบัน งานสแนเลสเกี่ยวกับบ้าน เช่น ประตู รั้ว หน้าต่าง ราวบันได ก็นิยมใช้สแตนเลสกันมากขึ้นด้วยความคงทน ด้วยราคาไม่แพง เป็นตัวที่ทำให้เป็นที่นิยมมากขึ้นและยาวนาน

ติดต่องานสแตนเลส หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ สแตนเลส นวนคร รังสิต คลองหลวง  อยุธยา ปทุมธานี กรุงเทพ รับทำและติดตั้ง งานเหล็ก,ประตูรั้วสแตนเลส,ราวบันไดสแตนเลส, บันได, ประตูม้วนติดมอเตอร์รีโมท,กันสาดโพลี่ ดีไลท์, หน้าต่างเหล็กดัด, มุ้งลวด, โครงเหล็ก,โรงจอดรถ,รางน้ำฝนโรงงานสแตนเลส,รับทำทั่วประเทศไทย ติดต่อเสนอราคา ช่างเทพ: 081-488-8532, 081-307-9520,035-744639, FAX.035-744638 ราคาเป็นธรรม คุยง่าย งานมีคุณภาพ จ้า รับทำทั่วประเทศ







หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ สแตนเลส
หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ สแตนเลส

Post a Comment

0 Comments