สั่งทำ-รับทำงานสแตนเลส ราวแขวนผ้าสแตนเลส ราคาถูกที่นี่ - หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ-ประตู,หน้าต่าง,รั้ว-สแตนเลส

สั่งทำ-รับทำงานสแตนเลส ราวแขวนผ้าสแตนเลส ราคาถูกที่นี่

สั่งทำ รับทำ งานสแตนเลส ราวแขวนผ้าสแตนเลส

หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ รับทำงานเหล็ก สแตนเลส คือ ราวตากผ้าสแตนเลส ทางร้านซักรีดได้สั่งทำ และทางเทพภารัตน์โลหะกิจก็ได้ออกแบบให้ลูกค้าร้านซักรีด และก็ได้เห็นผลงานที่ออกมา เป็นราวตากผ้าสแตนเลสที่สวยที่สุด ดูดี มั่นคง แข็งแรง พร้อมที่จะรับบริการจากลูกค้าซักรีด

ราวแขวนผ้าสแตนเลส
ราวแขวนผ้าสแตนเลส โดย หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ

ข้อดีของราวตากผ้าสแตนเลส

ปกติถ้าซื้อราวตากผ้าจากทั่วไป ก็จะประมาณว่า เป็นน๊อคดาว คือราวตากผ้านำมาติดตั้งเอง ตอนขันน๊อตแต่ละด้านช่วงแรกก็จะยังแข็งแรงมั่นคงไม่โยกโย้ แต่พอใช้ไปซักพักก็จะเริ่มเอียง โย้ ไปซ้ายที ขวาที พอจะนึกสภาพออกนะจ๊ะ แต่ราวตากผ้าสแตนเลสที่ออกแบบและผลิตออกมาจะมีความมั่นคงแข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ที่ผลิตจากเหล็กสแตนเลสอย่างดี

เข้ามุมโค้ง ราวตากผ้าสแตนเลส
เข้ามุมโค้ง ราวตากผ้าสแตนเลส ผลงาน หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ

โครงสร้างที่ออกแบบราวตากผ้าสแตนเลส ก็สามารถที่จะตากผ้า แขวนผ้า ของลูกค้าร้านซักรีดได้เป็นอย่างดี มีการเข้ามุมแบบรูปโค้ง ไม่เป็นเหลี่ยม เวลาเดินชนก็ไม่เป็นอันตราย ลูกค้าเห็นแล้วก็สร้างความเชื่อมั่นในการเข้ารับบริการซักรีด ว่าเสื้อผ้าที่ซักที่ร้านนี้จะไม่ถูกสนิมเหล็กติดเสื้อผ้าแน่นอน และเสื้อผ้าก็จะไม่ขาดแน่นอน



Advertisment




โครงสร้างแข็งแรง ด้วยเหล็กสแตนเลส
โครงสร้างแข็งแรง ด้วยเหล็กสแตนเลส โดย หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ

สั่งทำงานสแตนเลส หจก.เทพภารัตน์โลหะกิจ สแตนเลส อยุธยา ปทุมธานี กรุงเทพรับทำและติดตั้ง ประตูรั้วสแตนเลส ราวบันไดสแตนเลส บันไดวน ประตูม้วน กันสาดโพลี่ ดีไลท์ เหล็กดัด มุ้งลวด โครงเหล็ก รางน้ำฝน รับทำทั่วประเทศไทย ติดต่อช่างเทพ: 081-488-8532, 081-307-9520,035-744639, FAX.035-744638 ราคาถูก เป็นธรรม คุยง่าย งานมีคุณภาพ จ้า รับทำทั่วประเทศ



Post a Comment

0 Comments